Giỏ hàng

CÁC BƯỚC CHĂM DA "GLASS SKIN" CHUẨN GÁI HÀN

Xu hướng glass skin - chăm da căng bóng và sáng như gương được nhiều chị em ao ước sở hữu để được làn da đẹp chuẩn idol Hàn. Tuy nhiên để làm được điều đó thì phải tìm ra được quy trình chăm sóc da đúng - đẹp - an toàn, liệu các nàng đã biết đến chưa❓ Nếu chưa thì theo dõi bài viết này để “trộm vía” có làn da xinh nha

"GLASS SKIN" LÀ GÌ?

  • Glass Skin là một thuật ngữ để mô tả làn da trắng sáng, mượt mà, căng bóng như gương chuẩn Hàn Quốc. Cụ thể hơn là việc sở hữu một làn da khỏe, không có khuyết điểm, mịn màng và tràn đầy sức sống qua các bước dưỡng da, cấp ẩm chuyên sâu. 
  • Chăm sóc làn da theo xu hướng Glass Skin giúp da cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế bớt dấu hiệu tuổi tác trên da,...
  • Tuy nhiên để làm được điều đó thì phải tìm ra được quy trình chăm sóc da đúng - đẹp - an toàn, hãy cũng DN Cosmetics tìm hiểu về các bước chăm gia chuẩn gái Hàn theo xu hướng "Glass Skin" nhé.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han

CÁC BƯỚC CHĂM DA "GLASS SKIN" CHUẨN GÁI HÀN

1. Làm sạch da:

  • Quy trình quan trọng đầu tiên sẽ là Double Cleansing (làm sạch 2 bước) gồm tẩy trang và sữa rửa mặt. Ở đây các bạn có thể sử dụng các sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình khá linh động. Ngoài ra có thể nâng cấp thành Triple Cleansing (làm sạch 3 bước) là tẩy trangsữa rửa mặt nhưng lúc này chúng ta sẽ dùng 2 sản phẩm tẩy trang, thường là dầu tẩy trang sau đó sẽ tới nước tẩy trang để đảm bảo sạch hoàn toàn.
  • Khi làn da của mình được làm sạch đúng thì có thể làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm tình trạng hình thành mụn, các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da và tăng hiệu quả của sản phẩm đó lên da.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han-lam-sạch-da

2. Tẩy tế bào chết:

  • Việc tẩy da chết là rất cần thiết cho da, nhất là với những làn da nhiều khuyết điểm, da không đều màu hoặc da mụn. 
  • Nguyên nhân dẫn đến việc bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn hay sần sùi chính là do da không sạch, lớp sừng trên da quá dày ảnh hưởng đến quy trình dưỡng da. Vậy nên để có được làn da xinh chuẩn gái Hàn hợp xu hướng "Glass Skin" da trở nên mịn màng, căng bóng thì luôn cần tới các sản phẩm tẩy tế bào chết thường xuyên.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han-tay-te-bao-chet

 3. Cấp ẩm cho da:

  • Bước cấp ẩm có thể xem là bước quan trọng nhất trong quá trình dưỡng da, người Hàn Quốc thường chia nhỏ nhiều bước để cân bằng nồng độ giữa các tinh chất dưỡng tốt hơn. Từ đó, đảm bảo được khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và đem lại hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Cấp ẩm với tinh chất dưỡng da giúp giữ ẩm sâu, cung cấp độ đàn hồi cho da khiến da trở nên căng bóng, sáng loáng. Ngoài ra nhiều tinh chất có khả năng dưỡng trắng da mờ thâm nám giúp da trẻ hóa, mịn màng.
  • Kem dưỡng ẩm với khả năng khóa ẩm, tránh tình trạng bay hơi các dưỡng chất khác, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm sáng da.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han-cap-am

4. Dưỡng da nâng cao:

  • Sử dụng các sản phẩm dưỡng da nâng cao chứa các thành phần như Salicylic Acid 2% để giúp làm sạch bã nhờn, loại bỏ tế bào chết và cải thiện lỗ chân lông, giúp da giảm mụn, căng bóng, bổ sung độ ẩm để da luôn mềm mịn.
  • Ngoài ra một hoạt chất rất nổi tiếng dạo gần đây được các chị em săn đón rất thích hợp xu hướng Glass Skin là sản phẩm chứa thành phần Retinal, Retinol, Bakuchiol, Niacinamide,... có khả năng tái tạo da, giảm nhắn và tăng đàn đồi cho da, làm mềm và sáng da giúp da đều màu và se khít lỗ chân lông. Từ đó khiến làn da trẻ hóa, ngăn các dấu hiệu lão hóa trên da.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han-chuyen-biet

5. Bảo vệ da:

  • Ở bước cuối cùng của quy trình dưỡng da vào ban ngày, các bạn phải bảo vệ da với kem chống nắng. Ánh sáng mặt trời là tác nhân gây hại hàng đầu cho da, đồng thời khiến một vài hoạt chất trong sản phẩm dưỡng mất hiệu quả. 
  • Vì vậy, hãy bắt đầu sử dụng kem chống nắng nếu bạn muốn theo đuổi trào lưu da glass skin nhé. Kem chống nắng sẽ chỉ phát huy công dụng 100% nếu bạn thoa đủ 1 đồng xu lượng sản phẩm. Hãy dành thời gian thoa từng lớp mỏng và nghỉ giữa mỗi lớp để kem được thấm đều.

cac-buoc-cham-da-glass-skin-chuan-gai-han-kem-chong-nang-bao-ve-da

MUA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có các sản phẩm make up và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức