Giỏ hàng

BỎ TÚI 7 BƯỚC CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG VỚI TỪNG LOẠI DA

Với làn da nào thì mùa đông là lúc chúng ta phải điều chỉnh chế độ chăm sóc da của mình. Đừng lo lắng, chỉ một vài sửa đổi đơn giản, bạn sẽ thấy sự khác biệt của làn da. Cùng DN Cosmetics bỏ túi các bước chăm sóc da mùa đông phù hợp với từng loại da của bạn nhé!

BỎ TÚI 7 BƯỚC CHĂM SÓC DA KHÔ MÙA ĐÔNG

Làm sạch da với tẩy trang Pretty Skin Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Pretty Skin Cleansing Water là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Pretty Skin. Tuy là thương hiệu mới trong giới skincare nhưng Pretty Skin đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng tại Việt Nam.

Tẩy trang Pretty Skin Cleansing Water

Cùng DN Cosmetics khám phá bộ 3 nước tẩy trang nhà Pretty Skin đang làm mưa làm gió trên thị trường:

  • Nước tẩy trang cho da dầu mụn Jeju Cica có chiết xuất từ rau má đảo jeju làm sạch sâu các lớp trang điểm cho đến bụi mịn. Thành phần tự nhiên an toàn dịu nhẹ.
  • Nước tẩy trang cấp ẩm Hyaluronic Pretty Skin chiết xuất lá nha đam, tăng cường độ ẩm và hiệu quả làm dịu sau khi rửa mặt để giúp duy trì một làn da mềm mại và khỏe mạnh.
  • Nước tẩy trang dưỡng trắng Galactomyces có thành phần hoàn toàn tự nhiên như galactomy, rau má, lô hội. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và paraben nên rất thích hợp với làn da nhạy cảm.

Làm sạch sâu với sữa rửa mặt Madagascar Centella Ampoule Foam

Sử dụng sữa rửa mặt mỗi tối là cách loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn thêm một lần nữa, điều này giúp da thông thoáng, sạch sâu và khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất rau má dịu nhẹ làm sạch sâu da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam từ thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc là dạng sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất rau má giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần với Ohesi Coffee Face Scrub

Tẩy tế bào chết cho da mặt sẽ giúp làn da trông tươi sáng hơn, đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, tẩy tế bào da chết còn giúp cải thiện tình trạng bít tắt lỗ chân lông, từ đó có thể giúp làn da ít mụn hơn.

Tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng tẩy tế bào da chết liên tục mỗi ngày bỏi nó sẽ gây bào mòn da và có tác dụng ngược trở lại. Theo các chuyên da, việc tẩy tế bào chết 2 lần trong tuần sẽ đảm bảo hiệu quả và mang đến tác dụng tuyệt vời cho làn da.

Tẩy tế bào da chết Ohesi Coffee Face Scrub

Tẩy tế bào da chết cafe Ohesi là sản phẩm làm sạch bằng phương pháp tẩy tế bào chết vật lý mang lại làn da mịn màng, tươi sáng. Với hương thơm từ hạt cà phê cùng chiết xuát Cúc La mã giúp làm dịu da. Với bảng thành phần không chứa Paraben, hạt vi nhựa nên tẩy tế bào chết Ohesi phù hợp cho các làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cân bằng làn da với Pretty Skin Pure Brightening Diamond Toner

Pretty Skin Pure Brightening Diamond Toner là nước hoa hồng dưỡng ẩm, giúp cân bằng lượng nước và dầu cho da, mang lại một làn da tươi mát trắng sáng và tràn đầy sức sống.

Với chiết xuất bột ngọc trai, bột kim cương, Niaxiamide, lá trà, lô hội, rau má Centella Asiatica, vừa giúp cân bằng độ ẩm cho da, vừa có hiệu quả dưỡng trắng và làm dịu da hiệu quả.

Pretty Skin Pure Brightening Diamond Toner

Sử dụng toner sau sữa rửa mặt giúp da được làm sạch sâu một lần nữa, đồng thời cân bằng được độ ẩm của làn da. Bên cạnh đó, việc sửa dụng toner giúp da săn chắc hơn, da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất chăm sóc da mặt ở các bước tiếp theo.

Cung cấp dưỡng chất với Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Tinh chất Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster là sản phẩm tăng cường 10% Niacinamide giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, hỗ trợ trong việc thu nhỏ lỗ chân lông cho da đều màu và săn chắc.

Bên cạnh đó, Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster có chứa thành phần vitamin C giúp làm đều màu da và ngăn ngừa lão hóa. Cùng với chiết xuất cam thảo hỗ trợ tốt trong việc làm dịu làn da, chống kích ứng da hiệu quả.

Với kết cấu nhẹ, dạng liquid lỏng, Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster giúp da hấp thụ tốt hơn các tinh chất mang lại làn da mịn màng, căng bóng.

Tinh chất Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

Dưỡng da ẩm mịn với Goodndoc Centella Repair Cream

Kem dưỡng da Goodndoc Centellla Repair với các thành phần tự nhiên như Centella asiatica, chiết xuất từ rau má sẽ giúp làn da bạn hồi phục mạnh mẽ, chăm sóc, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mang lại sự mịn màng và khỏe khoắn cho da. 

Kem dưỡng Goodndoc Centella Repair Cream

Goodndoc là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu luôn tập trung sản xuất các sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và an toàn với da. Goodndoc là thương hiệu còn khá xa lạ với tính đồ làm đẹp ở Việt Nam, tuy nhiên đây lại là thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Bảo vệ da với kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Gel

Kem chống nắng là vật bất ly thân với chị em dù mưa hay nắng, dù nắng hè hay mùa đông lạnh giá, da bạn đều cần được bảo vệ.

Kem chống nắng Skin Aqua UV Super Moisture Gel

Sữa chống nắng trắng mịn da Sunplay Skin Aqua Clear White là chiến binh bạn không thể bỏ qua cho mùa đông năm nay. Với thành phần vitamin C và B3 giúp làm mờ vùng da sạm màu, dưỡng da trắng mịn. Khả năng chịu nước cao nên bạn sẽ khồng ngại đi dưới mưa nhé. Skin Aqua Clear White không chứa cồn, paraben chuẩn chống nắng an toàn cho da.

>>Xem thêm: Mùa đông có cần dùng kem chống nắng?

CHĂM SÓC DA DẦU MÙA ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Da dầu cũng cần chăm sóc vào mùa đông này, việc skincare đủ các bước là điều cần thiết để da khỏe mạnh và căng mịn hơn. Tuy nhiên bạn cần bỏ túi các tips sau trong việc chăm sóc da dầu mùa đông nhé!

  • Lấy đi lớp dầu thừa mang lại cho bạn làn da khô thoáng. Nhưng, mặt tiêu cực của phương pháp này sẽ kích thích da tiết thêm nhiều dầu để bù lấp lượng dầu đã mất. Vìa vậy bạn không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết có tính tẩy mạnh sẽ làm cho tình trạng dầu tiết ra càng nặng hơn.
  • Với da dầu thì lỗ chân lông tương đối rộng. Vì vậy việc sử dụng toner sẽ loại bỏ đi các bụi bẩn đồng thời làm thu nhỏ, se khít lỗ chân lông. Nên sử dụng các toner có tính kháng viêm, chuyên cân bằng da để sử dụng cho da dầu.
  • Cung cấp độ ẩm cho da. Vì làn da thiếu độ ẩm sẽ là nguyên nhân tiết thêm dầu để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt da. Do vậy, khi cung cấp đủ ẩm thì lượng dầu trên da cũng được cân bằng.
  • Hãy luôn chọn những loại mặt nạ cho da dầu trong đó có thành phần là đất sét và những chất có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, làm sạch dịu nhẹ. Tránh các thành phần có tinh dầu, nước hoa vì chúng sẽ gây ra nhiều mụn cho da bạn hơn.

DN Cosmetics sẽ review chi tiết cách chăm sóc da dầu mùa đông ở bài viết tiếp theo nhé. Cùng đón chờ với chúng mình nha!

MUA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái khiến chị em khó phân biệt được. Vì vậy hãy lựa chọn cửa hàng uy tín, có tên tuổi để yên tâm hơn khi mua hàng nhé!

Để được mua hàng chính hàng với giá tốt, bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics trên các kênh mua sắm: FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức