Giỏ hàng

BB Cream là gì? Có nên dùng BB Cream hàng ngày?

Khuyết điểm trên da là một vấn đề rất lo ngại đối với các chị em. Mỗi khi ra đường bạn cảm thấy rất ngại vì mặt toàn thâm, mụn và nám. Nó khiến bạn mất tự tin. Tuy nhiên ngày này ngành công nghiệp mỹ phẩm rất phát triển nên rất nhiều sản phẩm giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Một trong những sản phẩm thần thánh đó chính là BB cream. Vậy bb cream là gì? hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

BB Cream là gì?

BB Cream là chữ viết tắt của Blemish Balm nó là một dạng kem nền lỏng.Là một trong những sản phẩm che khuyết điểm. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng dưỡng ẩm da và chống nắng. Kem có nguồn gốc từ Đức. Kem rất thích hợp cho những bạn có làn da bị mụn. Nó còn có tác dụng làm đều màu da, nâng tông da cực tốt. BB Cream dần đang là sản phẩm thiết yếu hằng ngày cho các chị em phụ nữ.

BB Cream

Công dụng của BB Cream

Đây là một loại kem dùng để trang điểm cho các chị em . Nó có thể dùng để chống nắng, nâng tông da. Khả năng che khuyết điểm của nó cực kì tốt, giúp bạn có một làn da không tì vết khi đi ra ngoài. Ngoài ra nó còn được dùng để làm kem lót khi make up. Kem rất phù hợp cho những người bận rộn.

Nhược điểm của bb cream

  • Làn da trông dày, giả, mất tự nhiên hơn so với khi sử dụng CC cream.
  • Không hiệu quả trong việc giữ ẩm. Nên bạn cần thực hiện các bước dưỡng khi sử dụng kem nền
  • Da cảm thấy cực kì khó chịu, dễ bị mốc khi sử dụng BB cream trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
  • Ít tông màu nên rất khó để chọn một loại BB Cream phù hợp với tông màu da.

BB cream phù hợp với ai

  • Người sở hữu làn da nhờn.
  • Da không gặp các vấn đề về mụn nặng.
  • Da có tông màu trắng sáng hoặc trung bình.

BB Cream

Những lưu ý khi sử dụng BB Cream

Bạn nên dùng với lượng vừa phải tránh dùng quá nhiều sẽ gây bí bách, làm bít lỗ chân lông. Nếu dùng nhiều như thế sẽ gây ra hiện tượng trắng bạch sẽ làm mất tự nhiên.

Tuy kem có chống nắng nhưng chỉ số chống nắng không cao. Nếu bạn đang biển hoặc làm việc trong môi trường nắng gắt thì nên thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ da.

Điều quan trọng nhất khi bạn sử dụng bb cream là phải tẩy trang thật kĩ. Nếu bạn không tẩy trang sẽ làm bít lỗ chân lông. Lâu dài sẽ gây ra hiện tượng kích ứng làm tổn thương da.

Các bước sử dụng BB Cream

  • Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt giúp da thực sự sạch sẽ, thông thoáng và dùng nước hoa hồng cân bằng độ ẩm.
  • Lấy một lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ. Tiến hành chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dương và hai bên má.
  • Dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt.
  • Những nơi nào có nhiều khuyết điểm thì bạn nên bôi chỗ vùng da đó lần 2 để kem có thể che toàn bộ khuyết điểm.
  • Nhằm tránh tình trạng “mặt trắng, cổ đen” gây phản cảm bạn hãy tán thêm một chút BB cream lên vùng cằm dưới và cổ.

Top 3 kem nền BB Cream được nhiều người tin dùng

Kem nền BB Cellio Collagen Blemish Balm

Có rất nhiều loại kem nền, nhưng hiện nay phổ biến nhất là chính là cái tên kem nền BB Cellio Collagen Blemish Balm, là một loại kem trang điểm đa năng, có thể thay thế cho những sản phẩm dưỡng da, kem lót nền và chống nắng. Vì thế rất phù hợp với những người thường xuyên bận rộn không có nhiều thời gian makeup.

Kem nền BB Cellio Collagen Blemish Balm

Kem nền BB Collagen Cellio SPF40 PA+++ có tác dụng làm trắng da, chống lại tác động của các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, thành phần Collagen được chiết xuất từ da động vật có tác dụng giảm vết thâm, ngừa mụn, phục hồi da bị hư tổn, chống lão hóa làm căng da giảm nhăn mang lại làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Và còn là sản phẩm trang điểm giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Kem Nền Bb Thạch Aqua Petit Jelly Holika

Aqua petit jelly BB Holika là BB cream dạng thạch, với chiết xuất từ tinh chất bạc hà và nước, giúp dưỡng ẩm, làm mát da, giúp lớp trang điểm đẹp hơn, mịn mượt hơn, khả năng giữ tone của sản phẩm ổn, độ che phủ cao nhưng vẫn mỏng và tự nhiên. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho mùa hè, và đặc biệt phù hợp cho khi hậu nắng nóng gần như quanh năm.

Kem Nền Bb Thạch Aqua Petit Jelly Holika

Kem trang điểm BB Aqua Petit Jelly BB Cream với kết cấu kem mịn dễ tản kem trên diện rộng mặt mà không gây tổn thương hoặc tạo cảm giác khô rát cho da, đặc biệt không gây kích ứng những làn da nhạy cảm.

Kem Nền Bb The Face Shop Power Perfection 

Nếu là một cô nàng yêu thích trang điểm, chắc chắn bạn sẽ biết đến công dụng tuyệt vời của Power Perfection BB Cream SPF37 PA++. Đây là kem nền đa năng với hiệu quả: chống nhăn, nâng tone, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được xem là “vũ khí” của những mỹ nữ điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi để họ muốn xuất hiện một cách tươi tắn, nổi bật và tự nhiên nhất.

Kem Nền Bb The Face Shop Power Perfection

Kem nền BB Power Perfection thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da thường, da khô, da hỗn hợp, da xỉn màu. Với cấu trúc kem nhẹ nhàng, kết cấu thoáng khí, chất kem thấm nhanh vào da, giúp cho lớp nền mỏng, khô ráo mà không lo bí da, tắc lỗ chân lông. Khi apply lên da tạo hiêu ứng mềm mịn, không bị bóng lì, mà trông rất tự nhiên.

Công dụng nổi bật của sản phẩm, bao gồm khả năng chống lão hoá da, ngăn ngừa nếp nhăn và giảm thiểu các vết thâm đỏ. Được dùng hàng ngày tương tự như một dạng kem nền.

XEM THÊM : HƯỚNG DẪN TRANG ĐIỂM CƠ BẢN CÓ CÁC NÀNG LẦN ĐẦU TẬP MAKEUP

BB Cream là loại kem không thể thiếu của các chị em. Qua bài viết này DN Cosmetics hy vọng các bạn có được sự hiểu biết hơn về loại kem che khuyết điểm này để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho lan da của mình nhé.

Danh mục tin tức