Giỏ hàng

BẬT MÍ XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2024 GÂY SỐT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Xu hướng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp năm 2024? Phụ nữ hiện đại luôn mong muốn có được ngoại hình rạng rỡ, nổi bật giữa đám đông. Để đạt được những điều ấy thì việc cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất là rất cần thiết để chị em có thể liên tục cập nhật và nâng cấp nhan sắc của mình. Sau đây, hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu các xu hướng làm đẹp 2024 không thể bỏ qua nhé.

BẬT MÍ XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2024 GÂY SỐT KHÔNG THỂ BỎ QUA

1. Skincare đa chức năng 

  • Skincare là một trong những xu hướng làm đẹp được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2024. Đây là một xu hướng làm đẹp phổ biến bằng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đa chức năng. 
  • Xu hướng này cũng đã được các nhà sản xuất mỹ phẩm nắm bắt và cho ra mắt nhiều loại mỹ phẩm đa công dụng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
  • Các sản phẩm Skincare đa chức năng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của da như: làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hóa, chống nắng, làm trắng,… 
  • Các sản phẩm này thường có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại và có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. 
  • Một số ví dụ về skincare đa chức năng là: kem dưỡng da, nước hoa hồng, serum và mặt nạ. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc đa chức năng sẽ giúp giảm thiểu tối đa các bước chăm sóc da thường ngày, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong việc chăm sóc da. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp chị em tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm mỹ phẩm hơn.

skincare-xu-huong-lam-dep-2024

2. Trang điểm tự nhiên 

  • Một trong những xu hướng làm đẹp ngày càng phổ biến và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2024 đó là trang điểm theo kiểu tự nhiên. 
  • Việc sử dụng các tone màu nhẹ nhàng và tông màu nude đang được rất nhiều chị em yêu thích, vì chúng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng của phụ nữ mà không cần sử dụng quá nhiều sản phẩm trang điểm. 
  • Phong cách trang điểm tự nhiên còn giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Chẳng cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc trang điểm cầu kỳ. Các nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản là đủ tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, cuốn hút.

makeup-xu-huong-lam-dep-2024-trang-diem

3. Sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo mộc

  • Một xu hướng được dự đoán thịnh hành trong năm 2024 là sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thảo mộc. Bởi các thành phần có trong sản phẩm tóc từ thảo mộc, thiên nhiên có khả năng nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. 
  • Đồng thời, nó còn giảm tối đa các tác hại của hóa chất từ các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường. Mái tóc sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, suôn mượt và bóng đẹp hơn. 
  • Các sản phẩm chăm sóc tóc từ thảo mộc còn ngăn ngừa được tình trạng chẻ ngọn, rụng tóc và bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ các yếu tố môi trường khác. 
  • Mùi hương của các sản phẩm chăm sóc tóc này cũng rất dễ chịu, tạo sự thoải mái và thư giãn cho người dùng.

xu-huong-lam-dep-2024-cham-soc-toc-thao-moc

4. Nail art sáng tạo 

  • Một xu hướng được xem không bao giờ lỗi mốt chính là nail art sáng tạo. Trong năm 2024, nail art tiếp tục được chị em lựa chọn vì thể hiện được cá tính và phong cách riêng của từng người. 
  • Màu sắc, phụ kiện hay họa tiết đa dạng giúp cho bộ móng trở nên nổi bật và thu hút hơn. Bạn cũng có thể trang trí móng tay bằng các họa tiết như: hoa, động vật, kẻ sọc, chấm bi hoặc hình học. Bạn cũng có thể thêm vào các phụ kiện, như đinh tán, kim cương, ngọc trai hoặc lông vũ để làm nổi bật bộ móng của mình. 
  • Một số ví dụ về nail art sáng tạo có thể kể đến như: móng tay ombré, móng tay cầu vồng, móng tay đính đá và móng tay 3D.Các bạn có thể làm tại nhà hay đến tiệm nail chuyên nghiệp.

xu-huong-lam-dep-2024-nail-art-sang-tao

5. Sản phẩm trang điểm thân thiện môi trường 

  • Sản phẩm trang điểm thân thiện môi trường là loại sản phẩm có thành phần tự nhiên, hữu cơ hoặc tái chế. Các sản phẩm này không chứa chất gây hại cho da và sức khỏe như: paraben, sulfate, phthalate, silicone, chì và nhựa. 
  • Trong năm 2024, dự báo xu hướng làm đẹp này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là khi những sản phẩm trang điểm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại đã được đánh giá cao về chất lượng và đóng góp rất nhiều cho việc bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

xu-huong-lam-dep-2024-trang-diem

6. Tăng cường sức khỏe và tuổi thọ cho làn da 

  • Các chị em ngày càng quan tâm đến tuổi thọ và tiến trình lão hóa. Vậy nên, chăm sóc da chăm sóc làn da lão hóa cũng có nhiều thay đổi khác biệt. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp làm làn da trẻ hóa hơn về mặt sinh học. 
  • Các từ khóa liên quan đến sức khỏe và tuổi thọ của làn da cũng được quan tâm đặc biệt như nâng cơ, chống chảy xệ, tăng sinh collagen, chống lão hóa, cấp ẩm cho làn da… Vậy nên, các sản phẩm chống lão hóa của các thương hiệu mỹ phẩm cũng thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng hiện nay.

xu-huong-lam-dep-2024-chong-lao-hoa

7. Tóc nhuộm màu pastel

  • Tóc nhuộm màu pastel là một xu hướng làm đẹp đầy màu sắc và tươi trẻ trong năm 2024. Đây là cách nhuộm tóc bằng các màu sắc sáng và rực rỡ như: hồng, xanh, tím, vàng hoặc trắng. Các màu sắc này sẽ giúp cho mái tóc trở nên nổi bật và khác biệt, đồng thời tạo ra một vẻ ngoài đầy cá tính và cuốn hút.
  • Để có được một mái tóc nhuộm màu pastel, bạn có thể tự làm tại nhà hoặc đến các salon tóc chuyên nghiệp. Bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm màu để tóc có thể hấp thụ màu sắc tốt hơn.
  • Tuy nhiên, nếu hưởng ứng xu hướng làm đẹp này, bạn sẽ cần phải chăm sóc tóc kỹ lưỡng sau khi nhuộm bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng như: dầu gội, dầu xả,kem ủ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nước nóng hay máy sấy tóc, để giữ cho màu sắc của tóc bền lâu hơn. Một số ví dụ về tóc nhuộm màu pastel như: tóc hồng cotton candy, tóc xanh mint, tóc tím lavender, và tóc trắng bạc.

xu-huong-lam-dep-2024-toc-nhuom-mau-pastel

MUA MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đẩy đù các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, tóc đến bodycare đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức