Giỏ hàng

BẬT MÍ CÁC TIÊU CHÍ CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA

Làm sạch da với sữa rửa mặt là một trong những bước quan trọng của việc chăm sóc da. Ngoài tác dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, sữa rửa mặt còn giúp các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu tốt hơn. Vậy tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da như thế nào? Cùng Dn Cosmetics tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

MỘT SỐ TIÊU CHÍ CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA

Chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

  • Một trong những tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da là tìm hiểu xem sản phẩm đó có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu? Sản phẩm có được nhiều người sử dụng không?
  • Chỉ nên mua các dòng sữa rửa mặt của thương hiệu uy tín và đang được nhiều người sử dụng để xem trải nghiệm của họ như thế nào về sản phẩm.
  • Chọn những địa điểm, cửa hàng uy tín để được tư vấn và chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp với từng loại da.

Tìm hiểu về độ pH sữa rửa mặt

pH sữa rửa mặt

Bảng đo độ pH để kiểm tra tính kiềm hoặ tính axit của một dung dịch

Thông thường, độ pH chuẩn của da nằm ở mức 5.5, tức là da có tính axit nhẹ. Dựa trên độ pH trung bình của da, các chuyên gia khuyến khích chúng ta nên chọn sữa rửa mặt có độ pH phù hợp. Tốt nhất là sản phẩm có độ pH từ 5.6 đến 6.5.

  • Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp giúp da được sạch thông thoáng, ngậm nước tốt và giảm hiện tượng khô ráp trên da.
  • Không nên chọn các loại sữa rửa mặt có tính kiềm nhiều (độ pH >7), nếu sử dụng lâu ngày da sẽ dễ mất nước, khô ráp và dễ xuất hiện các vết nhăn trên khuôn mặt
  • Ngược lại, bạn cũng không nên chọn sữa rửa mặt có tính axit lớn (độ pH <7), lúc này các vi khuẩn gây hại phát triển nhanh chóng, làm cho da dễ bị tổn thương, kích ứng, dễ nổi mụn.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Chọn sữa rửa mặt cho thường

  • Da thường là loại da khỏe. Khi bạn đưa tay lên mặt để kiểm tra sẽ không có cảm giác căng khô hay quá bóng dầu. Bạn có thể chọn bất kì loại nào như sữa rửa mặt dạng kem, dạng gel hay tạo bọt đều phù hợp.
  • Bạn nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt có độ pH ổn định từ 5.5 đến 6.5 có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng và cấp ẩm dịu nhẹ cho da. Ưu tiên các sản phẩm từ thảo dược, rau củ, thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser là một trong những sự lựa chọn cho các bạn có làn da thường. Với thành phần nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ hóa làn da, hình thành các tế bào da mới mang lại làn da mịn màng. Đồng thời cải thiện sự bài tiết của da, thông thoáng lỗ chân lông và kích thích quá trình sản sinh ra collagen.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser

>>Xem thêm: Review chi tiết về sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser

Chọn sữa rửa mặt cho da khô

  • Da khô là loại da dễ bị khô. Bạn thường cảm thấy căng, thô ráp, tróc vẩy tại một số vùng. Ưu điểm loại da này là lỗ chân lông nhỏ vì không giãn nở để tiết bã dầu, da chỉ dựa vào lượng dầu tự nhiên để giữ ẩm. Khi không sản xuất dầu, da trở nên khô, thô sần và xuất hiện nếp nhăn.
  • Khi chọn sữa rửa mặt cho da khô nên ưu tiên sản phẩm có chứa thành phần giữ ẩm để da được giữ ẩm trong một khoảng thời gian dài.
  • Một số thành phần có chức năng giữ ẩm như: Hyaluronic acid, Glycerin, Ceramides hay các chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, bơ, dầu dừa, dầu jojoba,…

Sữa rửa mặt ý dĩ Hatomugi Naturie Cleaning & Facial Wasshing là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về khả năng cấp ẩm tốt và độ an toàn cho da. Với chiết xuất ý dĩ giàu vitamin, khoáng và acid amin giúp làm sạch, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt rau củ hatomugi

Sữa rửa mặt Hatomugi Naturie Cleaning & Facial Wasshing

Hatomugi Naturie Cleaning & Facial Wasshing còn chứa thành phần Hyaluronic Acid, chiết xuất lô hội, dầu hoa trà, ceramide,… hỗ trợ dưỡng ẩm, kháng viêm hiệu quả. Đồng thời giúp làm mờ vết thâm, nám mang lại làn da trắng sáng, đều màu.

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu

  • Nếu sở hữu làn da dầu, bạn sẽ thấy da mình nhờn bết và bóng dầu trên toàn bộ khuôn. Làn da dầu có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nên da dễ bị bụn hơn các làn da khác nên việc chăm sóc da lại càng khó khăn hơn.
  • Chọn sản phẩm có thành phần chứa đất sét, tro núi lửa là gợi ý tốt để có thể hút bớt nhờn và loại bỏ được bụi bẩn tốt nhất cho da nhờn.
  • Chọn sữa rửa mặt dạng bọt hoặc gel, kết hợp với massage nhẹ nhàng để loại bỏ dầu nhờn dư thừa và làm sạch da an toàn.

Sữa rửa mặt Innisfreee Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là một trong những sữa rửa mặt có chiết xuất từ tro núi lửa có khả năng làm sạch bã nhờn từ sâu bên trong. Đồng thời loại bỏ các tạp chất khác, ngăn tình trạng mụn xuất hiện.

Sữa rửa mặt Innisfreee Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfreee Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Với tinh chất trà xanh, hoa sơn trà, cây sương rồng, Innisfreee Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam có công dụng khám viêm, trị mụn hiệu quả. Những thành phần cực lành tính từ thiên nhiên này có công dụng chống oxi hóa, giảm thâm nám và tàn nhang giúp làm sáng da nhanh chóng

Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

  • Với làn da nhạy cảm, bạn sẽ dễ cảm thấy khó chịu, đỏ, ngứa với những chất kích ứng. Da nhạy cảm phản ứng nhiều hơn với các ảnh hưởng từ bên ngoài, do đó da nhạy cảm cần được chăm sóc và tăng cường các hàng rào của da giúp da kháng khuẩn tốt hơn.
  • Chọn các dòng sữa rửa mặt dạng gel, ít tạo bọt và không chứa các thành phần hương liệu nhằm tránh gây kích ứng, mẩn đỏ cho da.
  • Nên dùng thử và trải nghiệm trước, nếu công thức khiến bạn bị căng và khô, hãy thử giảm liều lượng sử dụng xuống để làn da thích ứng từ từ.

SVR đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng dược mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm. Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh.

srm svr

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Cùng với thành phần Gluconolactone có tác dụng kháng viêm, tăng sinh collagen, làm mờ thâm sẹo. Thành phần Niacinamide giúp giữ nước, giảm dầu thừa, kháng viêm, cải thiện nếp nhăn. Và các thành phần dịu nhẹ khác giúp loại bỏ các tế bào da chết, tái tạo tế bào da, mang lại làn da mềm mịn, căng bóng.

Xem đánh giá sản phẩm trước khi mua

Bạn nên xem review, đánh giá trước khi chọn sửa rửa mặt để tham khảo thêm những trải nghiệm của họ về sản phẩm như thế nào. Sẽ càng tốt hơn nếu bạn có thể được sử dụng qua mẫu thử của loại sữa rửa mặt đó để xem sản phẩm đó có thực sự phù hợp với làn da của mình hay không.

MUA SỮA RỬA MẶT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng nước uống bổ sung collagen shiseido đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức