Giỏ hàng

BẠN CÓ ĐANG DÙNG ĐÚNG KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA?

Kem dưỡng ẩm chính là người bạn không thể thiếu trong mọi routine của các nàng. Với mỗi loại da sẽ có sự chọn lựa các cấp độ dưỡng ẩm khác nhau giúp làn da căng bóng, mịn màng. Cùng DN Cosmetics điểm danh các loại kem dưỡng ẩm cho từng loại da nàng nhé!

TOP 4 KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA NÀNG PHẢI BIẾT

Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da dầu mụn

Da dầu, da dầu mụn thì có cần kem dưỡng ẩm? Thực tế, sự thiếu nước làm cho làn da mất cân bằng độ ẩm dẫn đến hệ thống bã nhờn hoạt động mạnh, tiết ra dầu nhiều hơn. Điều này làm dư thừa dầu gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn. Vậy để lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu, nàng cần lưu ý những đặc điểm sau:

  • Ưu tiên kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thẩm thấu như gel, essence,…
  • Lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần Hyaluronic acid, Glycolic acid hay Niacinamide có tác dụng xây dựng lớp màng ẩm cho da dầu mụn hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn sản phẩm có thành phần oil-free (không chứa dầu), non-comedogenic (không gây bít tắc lỗ chân lông), oil balancing (cân bằng dầu) để hạn chế lượng dư thừa dầu trên làn da.

Kem dưỡng ẩm và kiểm soát dầu I’m From Vitamin Tree Water Gel là chiến binh mà các nàng có làn da dầu mụn có thể tham khảo.

KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA

Kem dưỡng ẩm I’m From Vitamin Tree Water Gel

Với kết cấu dạng gel được da hấp thụ nhanh chóng, I’m From Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu cho da dầu mà không gây cảm giác rít nhờn. Với thành phần Niacinamide, Glycolic, Hippophae Rhamnoides,.. có tác dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu và phục hồi da. 

Sản phẩm có chiết xuất từ cây phỉ giúp hỗ trợ trị mụn tốt và chiết xuất lên men của Vitamin Tree với lượng Vitamin C, E dồi dào. Ngoài ra, I’m From Vitamin Tree Water Gel không có mùi hương liệu nên nàng có thể yên tâm sử dụng.

>>Xem thêm: Chọn Sữa Rửa Mặt Nào Cho Da Dầu Mụn?

Kem dưỡng ẩm cho da khô

Với nàng có làn da khô thì kem dưỡng ẩm là chiến binh không thể thiếu trong trong các bước skincare. Bởi làn da không đủ nước sẽ thường gặp phải các tình trạng bong tróc, nứt nẻ. Da khô mất nước thường xuyên sẽ làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. Vậy để lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô, nàng cần quan tâm những đặc điểm sau:

  • Ưu tiên kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng kem đặc để bổ sung độ ẩm cho da tức thì, làm tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chọn sản phẩm có thành phần Hyaluronic acid giúp giữ nước và thành phần ceramides giúp liên kết các tế bào.
  • Chọn sản phẩm có chứa các tinh chất chiết xuất từ trà xanh, nho, tảo biển, vitamin C, E,.. bổ sung dưỡng chất để làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

>>Xem thêm: Da khô là gì? Các vấn đề của da khô bạn cần phải biết!

Kem dưỡng ẩm Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream dành cho da khô chứa nhiều thành phần Glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Sản phẩm có chứa nước khoáng Avene giúp làm dịu da, chống kích ứng mang đến cảm giác cực kì dễ chịu cho làn da. 

Đặc biệt, Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream chứa đến 3% Sucralfate tạo môi trường tái tạo từ bên trong, làm lành vết thương, phục hồi da hiệu quả.

KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA

Kem dưỡng ẩm Avene Cicalfate+ Repairing Protective Cream

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là những làn da có cấu trúc da mỏng, thường lộ mao mạch trên da và rất dễ bị kích ứng. Sử dụng kem dưỡng ẩm không phù hợp có thể làm da bị dị ứng, nổi mụn, thậm chí là đỏ rát. Vì vậy để lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm thật sự không kề dễ dàng, nàng nên bỏ túi những lưu ý sau nhé:

  • Kiểm tra thành phần của kem dưỡng ẩm, tránh các sản phẩm chứa hương liệu, chất tạo bọt, chất bảo quản,…
  • Trước khi sử dụng lên da mặt, nàng nên thử sản phẩm lên vùng da ở cổ tay trong vòng 24h để đảm bảo rằng sản phẩm không gây dị ứng.

Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream là chiến binh hiệu quả của các nàng có làn da nhạy cảm. Với thành phần Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da suốt ngày dài. Đồng thời chứa Guaiazulene giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da và phục hồi tổn thương cho da. 

Klairs Midnight Blue Calming Cream không chứa hương liệu và các chất bảo quản nên các nàng da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA

Kem dưỡng ẩm Klairs Midnight Blue Calming Cream

>>Xem thêm: Chăm Da Nhạy Cảm Cùng Với Sản Phẩm Dưỡng Da Klairs

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là làn da có tính kết hợp giữa da dầu và da khô. Với da hỗn hợp thường có dầu nhờn ở vùng trán, mũi, cằm (vùng chữ T) và khô ráp ở vùng má. Vì vậy việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp, nàng cần tỉ mĩ hơn:

  • Nàng có thể lựa chọn 2 sản phẩm riêng biệt cho 2 vùng da. Sử dụng kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ cho vùng chữ T, các vị trí còn lại sử dụng sản phẩm dành cho da khô.
  • Để đơn giản hơn, nàng có thể sử dụng mỗi một kem dưỡng ẩm cho da dầu. Với vùng chữ T, nàng sử dụng một lượng vừa đủ. Ở vùng da khô nàng dùng với lượng nhiều hơn nàng nhé.

Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex chuyên dành cho nàng có làn da hỗn hợp, da bị kích ứng. Với thành phần chính là chiết xuất trà xanh có tác dụng cấp nước, se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn, căng mọng.

KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex giúp bổ sung dưỡng chất, cân bằng lượng nước cho da, kiềm dầu, sạch mụn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

MUA KEM DƯỠNG ẨM CHO TỪNG LOẠI DA Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho từng loại da, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức