Giỏ hàng

4 Serum dưỡng da cấp ẩm, chống lão hóa đỉnh của chóp!

Bạn đang phân vân về các dòng sản phẩm serum dưỡng da cấp ẩm, chống lão hóa nào tốt cho da mặt của mình? chất lượng sản phẩm có tốt với giá trị của sản phẩm?. Chắc hẳn đó là nỗi bân khoang của nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Vậy DN Cosmetics cùng các bạn tìm hiểu qua 4 sản phẩm serum dưới đây xem sản phẩm nào mà mình đang tìm kiếm cho làn da của mình không nhé!

Bạn hiểu thế nào về Serum?

Serum chừa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm mờ các nếp nhăn, dưỡng cấp ẩm, chống lão hóa da. Nó giúp da của bạn tái tạo nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí tốn kém để đến spa làm đẹp.

4 Serum dưỡng da cấp ẩm, chông lão hóa ưa chuộng nhất hiện nay

5 sản phẩm serum dưỡng da cấp ẩm, chống lão hóa DN Cosmetics chia sẻ dưới đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, đã được cộng đồng làm đẹp trải nghiệm và đánh giá cao. Ngoài ra, nếu chị em còn biết loại serum nào khác thì đừng ngại "bình luận" bên dưới để chúng mình biết nhé.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm tại Canada, cho tới thời điểm hiện tại các sản phẩm của hãng vẫn nhận được vô số lời ủng hộ từ phía khách hàng, được đông đảo các chị em phụ nữ săn đón.

serum-cấp-ẩm

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là lựa chọn tối ưu dành cho những người da khô, da thiếu nước. Nếu như bạn vừa trải qua một liệu trình lăn kim hay trị mụn tại spa, da mặt bị những tổn thương tương tự thì Serum The Ordinary B5 dành cho bạn đấy. 

Thành phần serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Hyaluronic acid có trong The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5: là phân tử có thể giữ nước đến hơn 1000x trọng lượng của nó. Công thức này kết hợp acid hyaluronic với trọng lượng phân tử khác nhau với một crosspolymer acid hyaluronic tiên tiến để có thể dưỡng ẩm cho nhiều lớp da của làn da. 

Là chất tự nhiên trong cơ thể giúp da căng mọng. mềm mại nhưng nó giảm dần khi trưởng thành. Vitamin B5: hay còn gọi là Panthenol, vitamin này tăng cường hydrat hóa cho bề mặt da, tạo cho làn da một cảm giác mềm mại, căng mọng. 

serum-cấp-ẩm

Serum Dưỡng Ẩm Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Sản phẩm Serum Dưỡng Ẩm Cosmedica Pure Hyaluronic Acid được xem là con cưng của hãng này bởi tác dụng hiệu quả trong việc cấp nước và duy trì độ ẩm cần thiết cho da dù làn da đang ở bất kỳ trạng thái nào. Và nếu bạn đang gặp vấn đề về làn da khô sần, thiếu sức sống, đổ nhiều dầu, da không đều màu, da có nhiều dấu hiệu lão hóa… hãy tin dùng sản phẩm này, đảm bảo mang đến làn da tươi mới, khỏe khắn, tràn đầy sức sống. 

serum-cấp-ẩm

Công dụng thành phần serum cosmedica pure hyaluronic acid.

Sodium hyaluronate: Là muối axit hyaluronic (HA), có khả năng ngậm nước cực tốt, gấp 1000 lần so với trọng lượng phân tử của chúng:cấp nước và khóa ẩm cực kì hiệu quả. 

Benzyl alcohol (0.5%): cồn khô an toàn thường có trong trái cây như táo, nho, họ cam quýt. Nồng độ của benzyl alcohol trong tinh chất rất thấp, dùng để bảo quản, kháng khuẩn và nấm, ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn có hại cho da. 

Nước cất (distilled water): Nước cất có khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào biểu bì da, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. 

serum-cấp-ẩm

Serum Dưỡng Da Goodndoc Hydra B5

GoodnDoc là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các dòng sản phẩm phần lớn đều có những công dụng và hiệu quả riêng biệt. Và sản phẩm serum dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 thuộc thương hiệu đình đám này đang được chị em săn đón rầm rộ. Đây là dòng sản phẩm cao với thành phần lành tính, hỗ trợ dưỡng da trẻ đẹp, rạng rỡ hơn. 

serum-cấp-ẩm

Thành phần công dụng GoodnDoc Hydra B5

  • Cải tạo làn da kho ráp, xám xỉn, không dều màu. Serum dưỡng da GoodnDoc Hydra B5 Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da 
  • Tạo làn da mềm mại, giúp da  trắng sáng tự nhiên, luôn duy trì vẻ tươi đẹp. Thu nhỏ lổ chân lông, chống lại các gốc tự do gây hại cho da 
  • Kiểm soát dầu thừa trên da, ngăn chặn quá trình hình thành mụn hiệu quả. Chống lão hóa và căng bóng da hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da. Không kết dính, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

serum-cấp-ẩm

Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Sản phẩm của thương hiệu Skin1004 .Sản phẩm  với tinh chất dịu nhẹ cho làn da với chiết xuất từ thiên nhiên giúp cải thiện được làn da đã bị tổn thương, cân bằng lượng dầu, nước bị phá vỡ. Chính vì vậy mà sản phẩm này hiện đang được chị em hết sức săn lùng về đẻ sử dụng. 

serum-cấp-ẩm

Thành phần công dụng serum skin1004

  • Với 100% chiết xuất rau- Centella Asiatica cùng với Vitamin C, A, B1, B2; niacin, carotene, hoạt chất Madecassic acid giúp cải thiện làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  •  Asiaticoside trong thành phần cũng giúp cân bằng được lượng dầu và nước.
  •  Asiatic Axit có tác dụng chống tình trạng oxy hóa,cải thiện độ đàn hồi và làm dịu làn da mẫn cảm. Madecassic làm lành làn da bị tổn thương. 

serum-cấp-ẩm

Cung cấp độ ẩm cho làn da hoàn hảo, giúp da luôn mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống. Có tác dụng kháng viêm, giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng da và hỗ trợ phục hồi làn da mụn thâm. 

Cải thiện bề mặt da sáng khỏe, mịn mướt, ngăn ngừa lão hóa sớm. Tinh chất rau má trị mụn Skin1004 Thúc đẩy và tái tạo lại tế bào da, bổ sung collagen cho làn da săn chắc, đàn hồi hơn sau thời gian sử dụng. 

Xem Thêm : MẶT NẠ ĐẤT SÉT KIEHL'S CÓ THẬT SỰ TỐT!?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Serum , đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức