Giỏ hàng

5 "MÓN ĐỒ" KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

Mùa hè với nắng nóng, bụi bẩn,… là kẻ thù của làn da. Vì vậy, vào mùa hè, các chị em phụ nữ cần chú trọng hơn tới làn da của mình. Để bảo vệ và chăm sóc da mùa hè thì những sản phẩm kem chống nắng, sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng ẩm dưới đây là không thể thiếu. Cùng DN Cosmetics thử checklist để biết mình còn thiếu sản phẩm gì và bổ sung ngay nhé nàng ơi.

Bảo Vệ Da Với Kem Chống Nắng 

Kem Chống Nắng Flos-Lek Sun Care Spf 50+

Floslek là một thương hiệu còn khá xa lạ với các chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan được thành lập từ năm 1994. Hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, đến nay Floslek đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của mọi cô gái.

Kem chống nắng Floslek Laboratorium Sun Care SPF 50+ có chỉ số chống nắng cao, kéo dài thời gian hoạt động ngoài trời của làn da giúp hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, chống lại bức xạ từ tia UVA và UVB.

Bảo Vệ Da Với Kem Chống Nắng

Kem Chống Nắng Corthe Dermo Protection Ultra Sunblock Spf50+/Pa+++

Ánh nắng mặt trời mang lại cảm xúc phấn chấn và năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng chính là tác nhân gây hại cho da làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da. Những người không sử dụng kem chống nắng sẽ có làn da bị lão hoá nhanh hơn những người sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Để tìm được một loại kem chống nắng an toàn và hiệu quả với làn da của mình không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là những làn da bị tổn thương, đang điều trị thì Kem chống nắng Corthe Dermo Protection Ultra Sunblock SPF50+/PA+++ là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

Kem chống nắng Corthe Dermo Protection Ultra Sunblock SPF50+/PA+++ đang trở thành vị cứu tinh của những làn da có vấn đề, bị tổn thương nặng, hầu như đều có mặt tại các bệnh viện da liễu, trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp. Sản phẩm luôn hướng tới vấn đề bảo vệ và điều trị lớp màng bảo vệ da cho làn da khoẻ mạnh, mịn màng và hạn chế tối đa những tổn thương đến từ môi trường.

Làm Sạch Dạ Với Sữa Rửa Mặt

Cocoon Sữa Rửa Mặt Nghệ Hưng Yên 

Sữa Rửa Mặt Nghệ Hưng Yên với công thức dịu nhẹ, không chứa sulfate giúp làm sạch da mà không gây khô ráp. Đồng thời hỗ trợ làm sạch tế bào chết, mang lại làn da đều màu, mịn màng và rạng rỡ.

Tinh chất nghệ có trong sữa rửa mặt sẽ thấm sâu vào bên trong mô da, giúp làm mờ các vết đốm trên da, cho bạn làn da tươi khỏe và sáng mịn. Chiết xuất nghệ được tạo ra từ dịch chiết củ nghệ có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và nấm, giảm kích ứng và các yếu tố gây viêm, làm dịu và làm lành các tổn thương trên da.

Làm Sạch Dạ Với Sữa Rửa Mặt

Sữa Rửa Mặt Svr Sebiaclear Gel Moussant

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Pháp được sáng lập bởi năm 1962. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, SVR đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

SVR đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng dược mỹ phẩm chăm sóc da. Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, nhờn nhờn và làm sạch lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Loại Bỏ Tạp Chất, Thư Giản Da Mặt Cùng Mặt Nạ Đất Sét

Mặt Nạ Đất Sét Innsfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2x

Mặt nạ đất sét Innisfree với thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc-nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, cho bạn một làn da thoáng mát và mượt mà.

Loại Bỏ Tạp Chất, Thư Giản Da Mặt Cùng Mặt Nạ Đất Sét

Mặt Nạ Đất Sét Re:P Bio Fresh Mask With Real Herbs

Các sản phẩm của RE:P được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, trở về với giá trị thiên nhiên ban sơ nhất, đơn giản nhất để làn da được thiên nhiên nâng niu và vỗ về. Phục hồi làn da bằng các liệu pháp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Có bề dày lịch sử nghiên cứu và phát triển cùng với nhà máy sản xuất khép kín, chuẩn GMP đảm bảo sự chuẩn xác về độ sạch và tươi của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. 

Mặt nạ đất sét re:p bio fresh mask with real herbs đạt chứng chỉ Organic USDA Hoa Kỳ (Chứng chỉ nghiêm ngặt và uy tín nhất Thế Giới). An toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thái và đang cho con bú. Được kiểm chứng an toàn và hiệu quả bởi bác sĩ da liễu.

Dưỡng Ẩm Da Và Bổ Sung Dưỡng Chất Với Kem Dưỡng Ẩm

Kem Dưỡng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là kem dưỡng ẩm da thuộc thương hiệu Innisfree nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng với thành phần trà xanh thiên nhiên gấp 3.5 lần có khả năng cấp nước dưỡng ẩm cho da cực tốt, phục hồi sức sống tự nhiên cho da, giúp da căng mướt, ẩm mượt và khỏe mạnh từ bên trong. 

Kem dưỡng Innisfree trà xanh chuyên dành cho da hỗn hợp, da bị kích ứng, ô nhiễm môi trường, làn da có mụn nhẹ. Kem dưỡng có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm nhẹ, giúp bổ sung dưỡng chất, cân bằng lượng nước cho da, kiềm dầu, sạch mụn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Dưỡng Ẩm Da Và Bổ Sung Dưỡng Chất Với Kem Dưỡng Ẩm

Kem Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream EX là kem dưỡng ẩm thuộc dòng cấp nước water bank của thương hiệu Laneige, thương hiệu cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với phương châm hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp làn da trở nên ẩm mịn, mềm mượt tươi mát tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng Laneige có tác dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ với thành phần chống oxy hoá được chiết xuất từ cải xoong giúp thanh lọc và cải thiện hàng rào bảo vệ da đạt hiệu quả tối ưu.

XEM THÊM :  CHĂM DA NHẠY CẢM CÙNG VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG DA KLAIRS

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé

    Danh mục tin tức