Giỏ hàng

3 BƯỚC CHĂM SÓC DA SAU PEEL CHUẨN Y KHOA

Peel da hay còn gọi là thay da sinh học là phương pháp làm đẹp được chị em ưa chuộng hiện nay hiện nay vì hiệu quả làm đẹp trên da mà phương pháp này mang lại. Bản chất của peel da chính là sử dụng các hợp chất hóa học nhằm thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo tế bào da mới. Vì vậy sau khi peel da bạn cần cấp ẩm và phục hồi da tốt thì mới đạt hiệu quả cao.

Trong bài blog này DN Cosmetics sẽ mách bạn 3 bước chăm sóc da sau peel chuẩn y khoa, giảm thiểu tình trạng khô căng, bong tróc sau peel.

PEEL DA LÀ GÌ?

Trong những năm gần đây, peel da hay còn gọi là thay da sinh học được các chị em mê làm đẹp truyền tai nhau áp dụng bởi những công dụng thần thánh của phương pháp này mang lại. Không chỉ các dịch vụ peel da tại phòng khám da liễu hay các spa chuyên nghiệp, các sản phẩm tự peel da tại nhà cũng được săn đón nồng nhiệt.

Peel da là quá trình sử dụng các hoạt chất hóa học như: BHA, AHA, Retinol, … tác động lên bề mặt da với những mức độ khác nhau: nông, trung bình, sâu để loại bỏ lớp sừng già trên da, khuẩn mụn, … tích tụ sâu trong lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình thay tế bào da mới mịn càng, căng bóng hơn.

3 BƯỚC CHĂM SÓC DA SAU PEEL CHUẨN Y KHOA

Bước 1: Làm sạch dịu nhẹ

Làn da sau peel sẽ tương đối nhạy cảm nên bạn cần phải giữ gìn cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, vì đây sẽ là điều kiện lý tưởng để giúp các ổ vi khuẩn đeo bám và gây ra các tác dụng ngược trên da.

Nước tẩy trang Jary Micellar Cleansing Water áp dụng công nghệ Micellar giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông, giữ da thông thoáng, gia tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng tiếp theo.

Sữa rửa mặt Embryolisse Lait-Crème Moussant với thành phần chính là phức hợp lipid sinh học có nhiệm vụ bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da. Chiết xuất lê gai và Glycerin giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường đồng thời cấp ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da.

Bước 2: Cấp ẩm, phục hồi da

Sau quá trình peel làn da thường khá mỏng và mất cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da. Đây chính là thời điểm vàng giúp da hấp thụ tuyệt đối các hoạt chất phục hồi da. Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ cấp ẩm tức thì cho làn da, bạn cần chuẩn bị cho mình serum, kem dưỡng có những thành phần có khả năng làm dịu, phục hồi da như Vitamin B5, các chiết xuất thiên nhiên, …

Tinh chất phục hồi Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop với bộ đôi EGF, bFGF giúp tăng cường độ đàn hồi, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, làm lành vết thương chỉ trong thời gian ngắn. Chiết xuất Cúc La Mã giúp làm dịu mát làn da kích ứng, phục hồi tổn thương da.

Kem dưỡng Embryolisse Lait-Crème Concentré là sản phẩm kem dưỡng bán chạy nhất hiện nay với thành phần 100% chiết xuất thiên nhiên nổi bật nhất là Protein đậu nành có khả năng chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da. Paraffinum Liquidum, Bơ Hạt Mỡ và chiết xuất Lô Hội giúp cấp ẩm, làm mềm da.

Bước 3: Chống nắng bảo vệ da

Vì tính chất của peel chính là việc bóc tách các phần tử xấu và loại bỏ lớp già sừng trên da, thay bằng lớp da non mới. Nên việc nuôi dưỡng và chăm sóc da sau peel cần được xem trọng và đầu tư hơn cả. Bởi tia UV từ mặt trời chính là tác nhân hàng đầu gây lão hóa, nám, tàn nhang trên da.

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid là kem chống nắng quốc chống với phức hợp Spectrum Complex chống nắng phổ rộng, ngăn chặn tia UVB/UVA, ánh sáng xanh gây tổn thương da. Hyaluronic Acid và Silicon Complex có nhiệm vụ cấp ẩm, làm phẳng, mịn mượt làn da.

MUA SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA SAU PEEL CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, body care đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng! 

Danh mục tin tức