Giỏ hàng

Review Mặt Nạ Dưỡng Da Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ Banobagi hay còn được gọi với một cái tên khác là Mặt nạ viên thuốc đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Nhất là đối với tín đồ làm đẹp, skin care không thể thiếu chiếc mặt nạ này trong tủ lạnh được. Để giải mã lý do làm nên độ hot của mặt nạ Banobagi, Hãy cùng DN Cosmetics review mặt nạ dưỡng da Vita Genic Jelly Mask đang rất được ưa chuộng này nhé!

Thương Hiệu Banobagi

Banobagi thực chất là tên của một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bệnh viện được thành lập vào năm 2000 và lấy tên là trung tâm thẩm mỹ Yee. Sau đó vào khoảng năm 2008 thì được đổi tên thành bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi.

banobagi

Bao bì thiết kế

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask không thiết kế bao bì theo dạng truyền thống mà thiết kế dạng hình tròn bị khuyết trông rất lạ mắt và đáng yêu. Phía trước bao bì là tên sản phẩm và tên hãng nổi bật trên nền trắng

banobagi banobagi

 

Vỏ bao làm từ nhựa poly nên khi xé để dùng chỉ cần xé nhẹ 1 đường là có thể tách ra dễ dàng, không bị vướng lại như 1 số vỏ làm bằng ni lông.

Mặt Nạ Banobagi có gì?

Các dòng mặt nạ trong bộ sưu tập lần này của Banobagi đều chứa một lượng gel đậm đặc thay cho tinh chất lỏng của mà các loại mặt nạ thông thường hay dùng. Với tinh chất được gấp đôi so với tên cũ Banobagi, và dạng tinh chất đặc jelly, banobagi càng làm điên đảo giới làm đẹp, mỗi miếng mặt nạ có hàm lượng vitamin lên đến 40.000ppm lấy từ các nguyên liệu thiên nhiên nên không gây kích ứng da

Mặt Nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Có 7 Loại

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Hydrating - Vitamin E

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening - Vitamin C

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Relaxing - Vitamin B

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Lifting - Vitamin A

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing - Collagen

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Cica - Centella Complex

Banobagi Vita Genic Jelly Mask Pore Tightening - Anti-Sebum P

Mặt Nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask là loại mặt nạ giấy chứa nhiều các dưỡng chất dạng gel đậm đặc, nó nổi bật với khả năng cấp trực tiếp nguồn vitamin có ích cho da như vitamin A, vitamin B3, vitamin B5, vitamin C, vitamin E,...tập trung giải quyết những vấn đề khác nhau trên da như khô da, bong tróc, da không đều màu, da thiếu sức sống, xuất hiện những nếp nhăn,...

banobagi

Ưu điểm mặt nạ BNBG

Sản phẩm dồi dào dưỡng chất. Dung tích nhiều nên thường một lần đắp mình thấy vẫn còn dư rất nhiều dưỡng chất bên trong, sau khi thoa cả mặt và cổ. Chất mask mỏng nhẹ và cực kỳ ôm mặt

Thực ra lúc đầu đắp lên chắc do nhiều dưỡng chất nên có cảm giác nặng mặt, nhưng miếng mặt nạ không hề bị rơi xuống. Tất cả các màu đều cấp ẩm rất tốt, nếu ai da khô thì không thể bỏ qua em này đầu. Hầu như không kén da dù hãng có phân 4 loại khác nhau. 

Nhược điểm 

Vì khá nhiều dưỡng chất có trong mặt nạ nên sau khi đắp da mặt sẽ tạo cảm giác hơn nhờn dính cho người sử dụng, dường như 20 – 30 phút không đủ để thấm dưỡng chất.

Người dùng cảm nhận gì về mặt nạ BNBG?

banobagi

banobagi

banobagi

Dòng sản phảm banobagi là một sản phẩm mặt nạ khá tuyệt vời khi hội tụ đủ các yếu tố của một sản phẩm Mask giấy. Như tên gọi Cocktail, em mặt nạ này là một trong những mỹ phẩm chính hãng có nhiều dưỡng chất, phù hợp với mọi làn da. 

Xem Thêm : REIVEW TẨY TẾ BÀO CHẾT NGỌC TRAI THE FACE SHOP SMART PEELING WHITE JEWEL

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến DN Cosmetics chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng, tậu ngay em mặt nạ này về và cảm nhận ngay thôi nào!

Danh mục tin tức