Giỏ hàng

REVIEW KEM DƯỠNG PHỤC HỒI BABE STOP AKN REPAIRING MOISTURISER

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có ít nhất vài lần gặp tình trạng da mụn viêm, sưng đỏ, dị ứng hoặc bong tróc khô căng khi sử dụng BHA, Retinol, … đúng không ạ. Kem dưỡng phục hồi Babe Stop AKN Repairing Moisturiser là sản phẩm đang được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây nhờ khả năng cấp ẩm, phục hồi các tế bào tổn thương dưới da nhanh chóng. Vậy kem dưỡng phục hồi Babe có thật sự tốt? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nhé!

THƯƠNG HIỆU BABÉ

Babé là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha ra đời từ năm 1990 bởi các dược sĩ uy tín. Với triết lý “Simply Essential”, thương hiệu Babé đặc biệt ưu tiên tính minh bạch trong thành phần sản phẩm, nồng độ và phát triển những phức hợp độc quyền của hãng.

Laboratorios Babé sở hữu nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong số đó phải kể đến dòng Stop AKN – một sản phẩm được thiết kế cho những làn da dầu, bị mụn, nhạy cảm. Thay vì làm sạch tối đa lượng dầu trên da, hãng chọn cách cân bằng lượng dầu – nước trên da, kiểm soát dầu thừa tốt nhưng làn da vẫn ẩm mềm, không bị khô căng.

REVIEW KEM DƯỠNG PHỤC HỒI BABE STOP AKN REPAIRING MOISTURISER

Kem dưỡng phục hồi da Babe Stop AKN Repairing Moisturiser là sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng khi đang có routine treatment với các hoạt chất mạnh như BHA, AHA, Retinol, … hoặc đang bị break-out do bị ứng thời tiết, mỹ phẩm.

Kem dưỡng phục hồi da Babe nổi bật nhờ khả năng cung cấp độ ẩm sâu, giảm viêm, và phục hồi làn da bị tổn thương; đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da giúp da kháng cự lại các tác nhân gây mụn hiệu quả.

Thành phần nổi bật:

kem dưỡng babe

  • 4% Niacinamide: cấp ẩm vừa đủ cho da, kháng khuẩn và kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra. Ngoài ra Niacinamide còn giúp dưỡng sáng da, làm mờ các đốm sắc tố tối màu, cải thiện kết cấu da.
  • 3% Chiết xuất hạt cây Murumuru: đây là một loại bơ giàu axit béo, giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong. Bên cạnh đó Bơ Murumuru rất giàu Omega 3 – 9, Vitamin A – E – C giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da đang bị tổn thương và kích ứng.
  • 2% Squalane: tăng cường hàng rào độ ẩm cho da nhưng vẫn giữ da khô thoáng, cải thiện độ đàn hồi của da và bảo vệ da khỏi tổn thương từ những tác động xấu của môi trường xung quanh.
  • 0.5% Bisabolol: đây là một hoạt chất có nguồn gốc từ cây Cúc La Mã có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ. Thành phần này cũng hỗ trợ trong việc giảm viêm và tăng cường quá trình phục hồi của da.
  • 0.5% Skin Repair Bio, 0.25% Vitamin E: cải thiện khả năng tự phục hồi của làn da, bảo vệ da khỏi tổn thương oxy hóa và làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn trên da.

Cảm nhận kem dưỡng phục hồi Babe

kem dưỡng babe

Kem dưỡng phục hồi Babe sở hữu kết cấu cream – gel mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp sử dụng với da dễ bít tắc lỗ chân lông, da dầu đang có mụn cần sự thoáng đãng để giảm thiểu việc hình thành mụn mới. Điều này tạo sự khác biệt rõ rệt với các dòng kem dưỡng phục hồi truyền thống thường có kết cấu dạng cream dày và nặng, có thể gây bít tắc lỗ chân lông.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA BABE STOP AKN REPAIRING MOISTURISER

  • Đối với da dầu vùng chữ T: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó dùng một lượng nhỏ kem dưỡng phục hồi Babe.
  • Đối với da khô có mụn: Sử dụng kem dưỡng phục hồi Babe ở bước cuối cùng chu trình skincare sau khi đã làm sạch và dùng các bước dưỡng khác, giúp khóa ẩm và duy trì độ ẩm mềm làn da.
  • Da dầu mụn: Thoa trực tiếp kem dưỡng Babe lên những nốt mụn sưng viêm sau bước đặc trị, giúp làm dịu tình trạng viêm sưng, đẩy nhanh quá trình khô cồi mụn.

MUA SẢN PHẨM KEM DƯỠNG PHỤC HỒI BABÉ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Babé và nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức