Giỏ hàng

Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Rosette Peeling Nhật Bản

Nếu bạn là một fan yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản ắt hẳn đã quá quen thuộc với sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette. Vậy bạn có tò mò về các review Gel tẩy tế bào chết Rosette như thế nào không? Vậy tìm hiểu cùng DN Cometics thôi nào! 

Thương hiệu Rosette 

Thương hiệu mỹ phẩm Rosette khá nổi tiếng Nhật Bản. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Rosette đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đây là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại vô cùng hợp lý vừa phải, thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên.

rosettte

Siêu phẩm Rosette có gì hot. 

Sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết là một trong những sản phẩm hot của Rosette. Vốn được giới thiệu là một trong dòng làm sạch dịu nhẹ lớp tế bào da chết mà không hề gây cảm giác khô căng hay khó chịu sau khi sử dụng và được nhiều tín đồ làm đẹp dùng nhưng chất lượng có thật sự tốt? 

Để biết thêm về Tẩy tế bào chết Rosette và giải đáp thắc mắc về chất lượng thật của sản phẩm bạn đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau.

Bao bì, Thiết kế

Tẩy da chết Rosette có thiết kế đẹp mắt, dạng tuýp nhựa nổi bật thu hút ánh nhìn, kết cấu gel trong suốt kết hợp cùng mùi hoa hồng nhẹ nhàng, lấy đi hết các lớp tế bào chết trên da một cách dễ dàng

Công Dụng Gel tẩy tế bào chết Rosette

rosettte

Thành Phần Rosette 

  • Tẩy da chết Rosette màu xanh chứa các thành phần sau: Water (Purified Water), Ethanol, Glycerin, Green Tea Extract,Lactic, Citric, Malid Acids, AHA, Alpha Hydrox, Chiết xuất từ đậu nành lên men…

rosettte

 

  • Tẩy da chết Rosette màu hồng chứa các thành phần sau: Nước tinh khiết, Glycerin (humectant), diglycerol (humectant), Sutearutorimoniumukurorido (chất tẩy rửa), carbomer (sửa đổi độ cứng), etanol (thắt chặt thành phần), sữa lên men giải pháp đậu nành (humectant), glucose (humectant), allantoin (da khỏi tác nhân điều hòa), acid lactic (axit trái cây), acid malic (axit trái cây), acid citric (axit trái cây), chiết xuất từ lá trà (kem dưỡng ẩm), (styrene / VP) copolymer (sơn đại lý hình thành), methylparaben (chất bảo quản), nước hoa.

rosettte

 

Người dùng nói gì về Rosette  

Hầu như những bạn đã từng dùng qua tẩy tế bào chết Rosette Xanh và Rosette Hồng đều có cảm nhận chung đây là dòng sản phẩm có tác dụng làm sạch dịu nhẹ lớp tế bào da chết mà không hề gây cảm giác khô căng hay khó chịu sau khi sử dụng. Song đó còn làm sạch da, dòng sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da được thêm mềm mịn và săn chắc, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

Mình cùng DN Cosmetics điểm qua những Review về sản phẩm này nhé...!

rosettte

rosettte

rosettte

rosettte

 

Đã đi cùng DN Comestics đến đây chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi tẩy tế bào chết Rosette có tốt không rồi đúng không? Mỗi loại tẩy tế bào chết của Rosette không chỉ được tin dùng bởi thành phần lành tính, làm sạch dịu nhẹ mà còn bởi bao bì và cảm nhận tích cực sau mỗi lần sử dụng. 

Xem Thêm :  "1 CHIẾC" ROUTINE ĐIỀU TRỊ MỤN VIÊM CHO NHỮNG AI ĐANG CẦN

Một số sản phẩm chăm sóc da của Rosette bán chạy tại DN Cosmetics Chuyên Phân Phối Mỹ Phẩm Chính Hãng

Danh mục tin tức