Giỏ hàng

Phân biệt son Mac real-fake đơn giản và chính xác

Làm thế nào để mình phân biệt dòng sản phẩm son MAC "Riuuu" - "Pha ke" đơn giản. Son Mac giả và thật có thiết kế vỏ hộp, màu sắc và mùi hương khác nhau như thế nào? Nào cùng DN Cosmetics tìm hiểu sự thật này nhé!!!

Son môi MAC một trong những dòng son nổi tiếng được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy vậy vì hiện nay có nhiều hàng giả xen kẽ hàng thật nên khiến nhiều bạn gái mua nhầm. Để giúp bạn có thể chọn được một thỏi son MAC chính hãng, DN Cosmetics sẽ đưa ra một số giải pháp biệt son MAC thật - giả đơn giản có thể nhìn bằng mắt mà ai cũng có thể phân biệt được để tránh khỏi "tiền mất tật mang" 

Đôi nét về Son Mac

Mac là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, uy tín với người tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới.Nhắc đến Mac không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt vời mà mọi cô gái đều muốn sở hữu. Son với nhiều gam màu đa dạng, từ nhẹ nhàng, ngọt ngào như các cô gái đôi mươi đến sang trọng, quyến rũ như những quý cô sành điệu.

son-mac

Son Mac fake tinh vi đến mức như real cỡ nào?

Xin thưa với các bạn là bạn không thể dùng các tiêu chuẩn bình thường để nhận biết nó được, mà phải đôi khi phải dùng đến giác quan thứ 6 7 8 mới có thể nhận biết được là thật hay giả... Nhưng đừng lo lắng vì DN Cosmetics sẽ giúp bạn phòng ngừa được nguy cơ mua hàng nhái hàng giả của dòng sản phẩm này.

son-mac

Cách phận biệt son Mac real khi lộ đấy tem của son?

Người ta nói "tam sao" thì "thất bản" cho dùng có tinh vi đến đâu đi nữa thì son giả không thể đạt đến cảnh giới như son thật được, dấu in nổi bật, tròn trỉnh qua đến từng đường nét và chi tiết giữa hai chữ cách xa nhau khác thường.

son-mac

Phân biệt qua vỏ hộp 

Trước tiên là phần vỏ hộp, son MAC chính hãng thường có vỏ hộp màu đen pha thêm ánh kim tuyến trong khi vỏ son của hàng thật thường nhạt hơn. Ngoài ra vỏ hàng thật khi cầm vào bạn sẽ cảm nhận nó dày hơn hàng giả.

son-mac

Cách nhận biết qua ký hiệu in trên Son Mac

Nếu quan sát thân son bạn sẽ nhận thấy thỏi son MAC xịn, chính hãng thì chữ M.A.C được thiết kế khắc chìm trên vỏ của thỏi son.Với son MAC hàng fake thì chữ M.A.C này sẽ thường được in màu trắng bạc. Xem kĩ bạn cũng dễ dàng nhận thấy được chữ M.A.C trên thỏi son fake sẽ có đường nét to hơn và thô hơn là chữ M.A.C trên thỏi son chính hãng.

son-mac

Test son MAC qua mùi hương

Mùi hương của son cũng là điểm đáng để bạn để ý khi lựa chọn để phân biệt thật và giả. Các thỏi son MAC thật có mùi ngọt dễ chịu thì những thỏi son giả lại có mùi khá gắt,dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu, và hơn nữa những bạn nữ nhạy cảm mùi hương hóa học thì sẽ rất dễ nhận biết. 

son-mac

Qua nhưng thông tin trên chắc hẳn các bạn cũng đã nằm được một vài chú ý quan trọng để chúng ta lựa chọn sao cho hợp lý nhất tránh phải hàng giả hàng kém chất lượng mà còn lại ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. 

Xem Thêm :  TOP 10 DÒNG SON LÌ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2021!!

Để tìm mua những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất thị trường thì chị em có thể đến với DN Cosmetics để được test tất cả dòng Son Mac , son B.O.M , Merzy, 3CE....  và những dòng mỹ phẩm mà chị em có ý định mua sử dụng, mà không phải lo về chất lượng cũng như chênh lệnh giá cả phải không nào!! 

Danh mục tin tức