Giỏ hàng

BUỔI SÁNG CÓ NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG KHÔNG?

Tẩy trang được xem là bước làm sạch quan trọng trong chu trình skincare buổi tối, vậy buổi sáng khi thức dậy có nên dùng nước tẩy trang nữa không? Hãy cũng DN Cosmetics giải đáp thắc mắc trong bài blog này nhé!

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC TẨY TRANG

Nước tẩy trang đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cũng như chăm sóc da với nhiều công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.
  • Nước tẩy trang có khả năng làm sạch lớp trang điểm như là kem nền, son, mascara, chì kẻ mày,... mà sữa rửa mặt hay nước không thể rửa sạch được.
  • Tẩy trang còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ trên da, làm sạch sâu bên trong giúp lỗ chân lông giúp làn da được thông thoáng, hạn chế khuẩn mụn tích tụ gây viêm sưng.
  • Giúp làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Hỗ trợ chăm sóc da, giúp chống lão hóa, giảm sần sùi, tạo điều kiện để hấp thụ các dưỡng chất khác hiệu quả hơn.

BUỔI SÁNG CÓ NÊN DÙNG NƯỚC TẨY TRANG KHÔNG?

Có nhiều ý kiến cho rằng việc dưỡng da vào ban đêm là đủ và da đã được bảo vệ tốt bởi lớp dưỡng khóa ẩm nên khi thức dậy vào buổi sáng không cần sử dụng nước tẩy trang, chỉ nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ là đủ. Nhưng ít ai biết rằng, sau một đêm dài thì làn da vẫn tiết ra bã nhờn và điều này gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Vậy buổi sáng có nên dùng nước tẩy trang không? thì cầu trả lời là tùy vào nhu cầu và tình trạng làn da của bạn.
  • Nếu bạn thuộc tuýp làn da tiết nhiều dầu nhờn thì việc tẩy trang vào buổi sáng có công dụng giúp làm sạch dầu nhờn tiết ra trên da khi ngủ vào ban đêm, đồng thời ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Vào ban đêm những hạt bụi mịn mà mắt thường không được nhìn thấy nhưng chúng vẫn tồn tại ở nhiều nơi như chăn, gối, trong không khí,...vô tình sẽ dính vào da nên phải được làm sạch kĩ lại vào buổi sáng.
  • Ngoài ra, buổi sáng nên dùng nước tẩy trang còn để làm sạch da và làm sạch những dưỡng chất còn sót lại trên da vào buổi tối để da hấp thụ dưỡng chất mới được tốt hơn.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG

Tuy tẩy trang là bước quan trọng nhưng nếu sử dụng không đúng có thể gây ảnh hưởng cho da, dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang để làm sạch và chăm sóc da một cách hiệu quả.
  • Để thực hiện quy trình chăm sóc da theo các bước thì trước tiên bạn cần rửa tay sạch sẽ, việc này giúp cho vi khuẩn không thể xâm nhập từ tay lên da của bạn.
  • Sau bước tẩy trang là bước sữa rửa mặt, 2 bước này không thể tách rời và thay thế nhau mà là 2 bước cần kết hợp để làm sạch tối ưu làn da của bạn nên hãy dùng cả 2 từ tẩy trang đến sữa rửa mặt nhé.
  • Chọn nước tẩy trang phù hợp với từng loại da hay tình trạng của da như da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm,...
  • Hãy chọn nước tẩy trang chứa thành phần an toàn cho da, dịu nhẹ không cồn, không hương hiệu, sản phẩm chứa dầu,...
  • Khi tẩy trang không nên dùng lực mạnh dễ gây tổn thương da, đặc biệt với những làn da đang có mụn, bạn chỉ nên lau nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để hạn chế gây chảy xệ da.
  • Đối với tẩy trang dạng dầu - nước, hãy lắc đều cho 2 hỗn hợp trộn đều vào nhau rồi mới sử dụng.

TOP NHỮNG DÒNG NƯỚC TẨY TRANG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Nước tẩy trang Jary Micellar Cleansing Water

buoi-sang-co-nen-dung-nuoc-tay-trang

Nước tẩy trang Jary Micellar Cleansing Water là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với bảng thành phần "xanh", chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên lành tính cùng công nghệ Micellar hoạt động như một thỏi nam châm khác cực giúp hút sạch những bụi bẩn, sợi bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, ngăn khuẩn mụn "xây nhà" trên làn da của bạn.

Nước tẩy trang Jary hiện có 3 dòng dành cho từng loại da:

  • Màu hồng dành cho da khô, nhạy cảm.
  • Màu xanh biển dành cho da dầu, đang bị mụn. 
  • Màu vàng là dòng nước tẩy trang dầu - nước phù hợp sử dụng với những cô nàng thường xuyên makeup.

Nước Tẩy Trang Pretty Skin Cleansing Water

Trong ti tỉ các sản phẩm làm sạch da ngoài thị trường, nước tẩy trang nhà Pretty Skin vẫn là một thứ gì đó rất khác biệt. Khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bụi bẩn dịu nhẹ, bộ tứ nước tẩy trang Pretty Skin đem đến giải pháp tối ưu cho từng loại da.

  • Nước tẩy trang phục hồi B5: loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng, chứa B5,HA giảm kích ứng, giúp phục hồi và nuôi dưỡng da tốt hơn
  • Nước tẩy trang da dầu mụn: rau má làm dịu da, thanh lọc và chống nhiễm khuẩn kháng viêm hiệu quả
  • Nước tẩy trang cấp ẩm: với nha đam tăng cường độ ẩm cho da mềm mịn và khỏe mạnh
  • Nước tẩy trang dưỡng trắng: galactomy vừa giúp làm sạch vừa dưỡng trắng da vượt trội
MUA NƯỚC TẨY TRANG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm tẩy trang từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức